Mar 19, 2008

Vangaveltur Óskars

Ég hef verið að safna að mér athyglisverðum hlutum sem finnast í Malasíu, ég vona að þið njótið þeirra jafnmikið og við.


Viltu í alvöru fara í lyftu þar sem þetta stendur fyrir utan?

Takið fram reiknivélina og reiknið meðaltal af þyngd persóna sem mega fara í þessa lyftu.

mmmm, hver myndi ekki vilja?

Ég actually reyndi að panta tíma þarna

Elskan, ég ætla fá mér morgunmat hjá honum Shady kallinum

Fresh milk, as opposed to?


Jacker (Pringles Copy) Svo rangt á svo mörgum levelum


Má bjóða þér í lyftu, stendur allavega ekki bomba utan á

Af hverju?

Þurfum við að ræða hræðilegt nafnaval á handsápu?

Mér finnst þetta svoldið rangt, heil quicksilver búð fyrir krakka

Endum þetta session náttúrulega á klassíkinni

Kær Kveðja
Óskar Bintang numero uno

5 comments:

Anonymous said...

SNILLD

Anonymous said...

Ég kaupi einna helst un-fresh milk.










lawl

Anonymous said...

hehehe Snilli Tilli...!!! lyftuhrædda ég fer þá væntanlega EKKI í lyftu þegar ég mæti á svæðið..!! Og heppin ég að drekka ekki mjólk !! :)
en ég er nú alveg til í að skella mér í shady bakery.. það hljómar ansi spennandi !!

Anonymous said...

óskar, hvað meinarðu að þú reyndir að panta tíma þarna? ég hélt að þeir myndu nánast borga fyrir að fá að klippa svona ljósa lokka eins og david beckham er með ;-)

Anonymous said...

hehehe, Skari ég myndi fljúga inní lyftu þarna með 4 local einstaklingum. ég er búinn að minnka svo svakalega bjórdrykkjuna síðan þú fluttir að ég er floginn niður fyrir 68 kílóin.